TOP địa chỉ làm tóc đẹp Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất năm

    Nghe đọc bài

    TOP địa chỉ làm tóc đẹp Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất năm

    Bạn muốn tìm địa chỉ làm tóc đẹp Sài Gòn nhưng giữa nhiều địa chỉ mọc lên khiến bạn càng hoang mang hơn. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết của Cộng Đồng Làm Đẹp dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ có vài gợi ý hay ho dành cho bạn đấy.

    Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng làm tóc thì đơn giản nên hay có thói quen chọn bừa. Mà không để ý đến những yếu tố khác như chất lượng dịch vụ, đội ngũ kỹ thuật viên hay máy móc thiết bị. Dẫn đến sau khi làm tóc thì không hài lòng.

    Do đó, hãy tham khảo những tiệm làm tóc đáng tin cậy được chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

    TOP địa chỉ làm tóc đẹp Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất năm

    Hồ Anh Beauty Salon

    Gần 10 năm hoạt động, Hồ Anh Salon là một trong những địa chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ đến khách hàng. Sự chỉnh chu trong từng dịch vụ và chuyên nghiệp trong các quy trình tư vấn đã giúp khách hàng có được sự hài lòng cao nhất.

    Ngoài ra, khi đến đây làm tóc thì địa chỉ này luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm chăm sóc cao cấp và an toàn như Goldwell, L’oreal, Framesi, Olaplex,…

    Lê Hiếu  Hair Salon

    Cũng không kém cạnh với Hồ Anh Beuty Salon thì Lê Hiếu Hair Salon cũng gần 15 năm phát triển. Với sự tâm huyết của địa chỉ ở Sài Gòn này đã giúp khách hàng có những kiểu tóc hoàn hảo nhất. Khi đến đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Bên cạnh đó, Lê Hiếu Salon cũng là đơn vị thường xuyên đồng hành trong các show thời trang lớn trong nước. Phải kể đến như Elle fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week…

    địa chỉ làm tóc đẹp Sài Gòn được giới trẻ yêu thích
    Địa chỉ làm tóc đẹp Sài Gòn được giới trẻ yêu thích

    Anh Quân Hair Salon

    Nếu bạn đang ở Sài Gòn và muốn tìm kiếm nơi làm tóc chuyên nghiệp thì nhất định phải ghé qua Anh Quân Hair Salon. Tại đây, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ giúp bạn định hướng và đưa ra những kiểu tóc phù hợp nhất.

    Với việc cung cấp đa dịch vụ từ các dịch vụ đơn giản như gội, cắt, sấy đến các dịch vụ phức tạp hơn như uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi…Anh Quân Hair Salon sẽ là địa chỉ phù hợp cho các nàng nào muốn thực hiện cùng lúc nhiều dịch vụ nhé.

    Anh Quân Hair Salon
    Anh Quân Hair Salon

    Tuấn Hà Lan Salon

    Nếu bạn nào muốn có những mái tóc hợp mốt, thời thường thì địa chỉ làm tóc đẹp ở Sài Gòn là lựa chọn phù hợp. Đây cũng là địa chỉ yêu thích của nhiều diễn viên, hoa hậu tại Việt Nam. Mức giá cũng khá phù hợp với thu nhập của nhiều người nên bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí đâu nhé.

    Tuấn Hà Lan Salon
    Tuấn Hà Lan Salon

    Trên đây là địa chỉ làm tóc đẹp ở Sài Gòn để bạn tham khảo. Hy vọng những địa chỉ này sẽ giúp bạn sớm tìm ra được một nơi để “chọn mặt gửi vàng” và nhanh chóng có được mái tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt nhé. Bởi mái tóc đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều nên việc chọn kỹ và đúng địa chỉ sẽ là yếu tố quyết định cho kết quả của mái tóc đẹp.

    TIN LIÊN QUAN