Chiêm ngưỡng phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn

Nghe đọc bài

Chắc chắn, các chị em sẽ học hỏi được nhiều bí quyết mặc đẹp từ chính phong cách thời trang của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn khi tham khảo phần nội dung bài viết dưới đây. 

Karen Nguyễn nổi tiếng thông qua các MV ca nhạc cùng một số chương trình truyền hình. Tháng 10/2022, nữ diễn viên sinh em bé đầu lòng và nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả cho mình.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của người đẹp cũng không hề thuyên giảm sau khi sinh con. Karen Nguyễn có nhiều ý tưởng diện đồ trẻ trung, nữ tính giúp tôn dáng hiệu quả. Chị em hãy tham khảo style từ nữ diễn viên này để tìm ra bí kíp diện đồ phù hợp cho mình nhé!

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn

Phong cách mặc áo sơ mi giấu quần không còn mới nhưng vẫn được nhiều chị em áp dụng vào mùa hè này. Karen Nguyễn đã chọn lựa một chiếc áo sơ mi trắng thiết kế đơn giản, kết hợp cùng quần short đen và sneaker tạo nên set trang phục năng động, trẻ trung.

Bên cạnh đó, hiệu quả giúp hack tuổi sẽ tăng thêm khi mẹ bỉm sữa tô điểm thêm cho mái tóc của mình một chiếc bờm xuyệt tông với bộ trang phục. 

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 2

Khi kết hợp áo dáng quây cùng quần jeans, Karen Nguyễn đã có được bộ trang phục vừa quyến rũ lại không kém phần trẻ trung, bụi bặm. Set đồ còn giúp toát lên nét đẹp sang trọng nhờ vào sự tối giản. 

Những món phụ kiện đi kèm như khuyên tai, túi xách được cô nàng nhấn nhá hợp lý, không làm giảm sự tinh tế cho tổng thể trang phục. 

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 3

Công thức áo sơ mi cùng chân váy có chung tông màu đen chính là sự lựa chọn của Karen Nguyễn mỗi khi cô nàng “lười” mix đồ. Dù trông khá đơn giản, nhưng set đồ này lại không hề tạo cảm giác nhàm chán.

Karen Nguyễn đã thắp sáng cho bộ outfit của mình bằng các món đồ như giày cao gót mũi nhọn mang tông màu be và chiếc túi xách nhỏ gọn, nhã nhặn. 

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 4

Karen Nguyễn kết hợp chiếc áo thun trắng cùng quần âu ống suông, nhưng lại không quên sơ vin một cách gọn gàng để giúp hack dáng tối ưu. Đôi sneaker trắng rất “ăn nhập” với bộ đồ, giúp gia tăng hiệu quả hack tuổi, đồng thời đảm bảo vẻ đẹp trang nhã cho tổng thể. 

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 5

Áo gile cổ bẻ có sự đan xen của nét trẻ trung, phóng khoáng và thanh lịch. Với trang phục này, Karen Nguyễn đã không mix đồ quá cầu kỳ, cô chỉ đơn giản kết hợp cùng mẫu quần âu trắng để sở hữu bộ outfit sang, xịn, mịn.

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 6

Mẫu váy liền xanh lá giúp hack tuổi cực kỳ tốt, đồng thời tôn lên nét sang trọng cùng vóc dáng chuẩn của Karen Nguyễn. Để cân bằng cho tổng thể, người đẹp đã chọn thiết kế giày trắng, mũi nhọn với túi xách màu trung tính.

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 7

Các set đồ đồng bộ khá dễ mặc, không đòi hỏi phải mất quá nhiều công sức để mix&match. Karen Nguyễn đã lựa chọn một bộ đồ trắng đầy nữ tính, giúp toát lên vẻ sang trọng, yêu kiều.

Thiết kế áo dáng lửng cùng chân váy ngắn đã giúp hack dáng tối ưu cho Karen Nguyễn, đồng thời mang lại nét đẹp ngọt ngào, trẻ trung. 

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 8

Áo yếm với chân váy da mang lại sự cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho người mặc. Karen Nguyễn đã “biến hóa” cho bộ đồ của mình để trở nên long lanh, ấn tượng hơn bằng cách tô điểm thêm đôi khuyên tai tròn cùng chiếc kính mắt thời thượng. 

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 9

Váy đỏ nữ tính, thanh lịch rất phù hợp để chị em diện trong các dịp quan trọng. Vốn dĩ mẫu trang phục này đã nổi bật nên các nàng chỉ cần chọn lựa 1 phụ kiện nữa nhằm tạo điểm nhấn cho bộ đồ, đồng thời giúp tổng thể trở nên hài hòa, đẹp mắt hơn. 

Phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn 10

Set váy liền áo khoác lửng của nữ diễn viên Karen Nguyễn không chỉ nữ tính, trẻ trung mà còn mang lại hiệu quả hack dáng cực tốt. Đặc biệt, khi có sự xuất hiện của đôi giày cao gót mũi nhọn, công dụng kéo chân sẽ được gia tăng thêm. 

TIN LIÊN QUAN